Tiêu âm hội trường Bộ tư lệnh thủ đô bằng tấm tiêu âm AK.Ni-Wall

Vach Tieu Am Hoi Truong 692

Hội trường với diện tích lớn, thường là rộng 15, dài 25m và cao 10m, nên không thể tránh khỏi hiện tượng không tiêu âm tức là vang vọng nhại khi có âm thanh phát ra ở trong phòng. Nhất là, khi diễn ra các buổi đại hội, cần phải sử dụng míc, loa đài, số lượng người tham dự đông thì hiện tượng này vô cùng gây bất tiện cho chương trình.

Hội trường sư đoàn 692/ Sư đoàn 301 của bộ tư lệnh thủ đô tìm đến AK vietnam acoustic yêu cầu giải pháp tiêu âm giúp hạn chế tiếng vang, giúp người nghe rõ hơn, hay hơn và khả năng tiếp thu thông tin chính xác hơn, qua đó mang lại hiệu quả, thông suốt cho công việc.

vach-tieu-am-hoi-truong-692

Tiêu âm hội trường bộ tư lệnh thủ đô bằng tấm nỉ tiêu âm

Với thực tế công trình, Tấm tiêu âm được lựa chọn sử dụng cho hội trường là vật liệu hấp thụ âm thanh, bên trong là mút tiêu âm dùng để tiêu âm, gỗ MDF 9mm là gỗ công nghiệp dùng để làm hậu đỡ tấm nỉ tiêu âm, bên ngoài là lớp vải hoàn thiện bề mặt dày ~2mm màu be sữa, dùng để trang trí, hoàn thiện. Vật liệu này dễ dàng cho âm thanh đi qua để âm thanh được hấp thụ tại vật liệu hấp thụ âm thanh.

vach-tieu-am-hoi-truong-692-2

Tiêu âm hội trường bộ tư lệnh thủ đô bằng tấm nỉ tiêu âm

Với chiều cao thi công trên 11m, toàn bộ phía cuối hội trường được ốp tám nỉ đan xen, đảm bảo âm thanh từ phía sân khấu khi được lan truyền trong phòng đều được xử lý tiêu âm trước khi truyền đến tai khán giả.

Sau khi thi công xong, Đồng chí Trung đoàn trưởng thử loa, và bắt tay cảm ơn đội thi công AK vietnam acoustic đã giúp Trung đoàn có một không gian hết sức ưng ý và đạt chất lượng cả về kỹ thuật và thẩm mỹ.

Nếu hội trường của anh chị cũng đang xuất hiện những tiếng ồn, vang vọng, dội nhại thì đã đến lúc cần phải xử lý tiêu âm cho hội trường rồi ạ.

Mọi yêu cầu, cần tư vấn, giải đáp xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI AK VIỆT NAM

VPGD: số 72/106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: vachtieuam.com            Email: duan@noithatak.com

Tel: Kinh doanh dự án 088.810.1136/ Quản lý thi công 091.567.1136

Sự hài lòng, an tâm và thành thơi của Quý khách là SẢN PHẨM ĐẶC BIỆT mà AK Vietnam trân trọng dành tặng cho khách hàng của mình!

Xem thêm báo giá thiết kế thi công tiêu âm hội trường

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *