Thiết kế phòng hát gia đình- phong cách 3D tạo chiều sâu

Thiet Ke Phong Hat Gia Dinh Anh Chuyen

Sự chuyên nghiệp và sáng tạo trong thiết kế phòng hát gia đình ngày nay dường như không còn giới hạn. Một trong những hướng đi mới phá tan những lối thiết kế truyền thống chính là tạo chiều sâu không gian cho các thiết kế phòng nghe.Thiết kế theo phong cách 3D mang lại giá trị rất lớn về mỹ quan, nó tạo nên sự bao la và tràn đầy sức sống và làm tăng diện tích của ngôi nhà.

Thông tin khách hàng: Thiết kế, thi công cách âm tiêu âm phòng hát gia đình anh Chuyển

Địa điểm: Hà Nội

thiet-ke-phong-hat-gia-dinh-2
Nằm trên đường Nguyễn An Ninh với mật độ dân cư dày đông đúc, anh Chuyển chia sẻ là cũng giống như các hộ gia đình xung quanh, gia đình anh thường xuyên phải chịu nhiều loại tiếng ồn từ xe cộ, loa, còi, trường học.v..v.. Đặc biệt nhà anh Chuyển rất gần với trường THCS Tân Mai, vào mỗi giờ tan tầm, tiếng ồn càng lớn và liên tục khó chịu. Chính vì thế mà anh rất mong muốn làm cho gia đình một phòng hát gia đình kiêm phòng nghe nhạc để tạo ra một không gian riêng, không bị ảnh hưởng bởi bên ngoài. Thêm vào đó, diện tích phòng anh muốn làm phòng hát chỉ rơi vào khoảng 20m2.

thiet-ke-phong-hat-gia-dinh-anh-chuyen-3

Dựa trên những thông tin mà anh Chuyển cung cấp, đội ngũ thiết kế AK Vietnam đã tư vấn cho anh sử dụng phong cách thiết kế phòng hát 3D tạo chiều sâu với gỗ tiêu âm xẻ rãnh. Vừa giúp không gian phòng hát rộng hơn, lại vừa mang lại hiệu quả tiêu âm.

thiet-ke-phong-hat-gia-dinh-anh-chuyen

Toàn bộ sàn và tường được AK Vietnam thiết kế làm cách âm và trang trí bên ngoài bởi gỗ tiêu âm xẻ rãnh, từng dọc gỗ và sàn được kết hợp tạo không gian 3D rộng rãi. Không quá cầu kỳ nhưng nếu một lần được bước vào phòng hát gia đình anh Chuyển, chắc chắn bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp và cảm giác mà nó mang lại..

Thiết kế phòng karaoke theo phong cách 3D đơn giản này chắc hẳn sẽ mang lại những giờ phút thư giãn lý tưởng cho gia đình anh Chuyển. Còn bạn, bạn có muốn có một phòng hát gia đình như vậy không?

Mọi yêu cầu, cần tư vấn, giải đáp xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI AK VIỆT NAM

VPGD: số 72/106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: vachtieuam.com            Email: duan@noithatak.com

Tel: Kinh doanh dự án 088.810.1136/ Quản lý thi công 091.567.1136

Sự hài lòng, an tâm và thành thơi của Quý khách là SẢN PHẨM ĐẶC BIỆT mà AK Vietnam trân trọng dành tặng cho khách hàng của mình!

Xem thêm: Mẫu phòng hát gia đình

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *